19:00 ICT Thứ năm, 28/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - sự kiện » Sự kiện

Công ty CP ô tô Thắng Lợi Quảng Trị kỷ niệm 1 năm ngày thành lập

Thứ năm - 03/01/2013 16:20
Tin và ảnh của tạp chí công nghiệp  - Bộ Công thương
 
Công ty cổ phần Ô tô Thắng Lợi Quảng Trị kỷ niệm 01 năm thành lập
IRV - Sáng ngày 01/01/2013, Công ty cổ phần Ô tô Thắng Lợi Quảng Trị đã tổ chức Lễ kỷ niệm 01 năm ngày thành lập, Ngày hội Chevrolet Quảng Trị và tri ân khách hàng. Đến dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Trị, Sở Giao thông & Vận tải, Cục Thuế và các ban, ngành cấp tỉnh, lãnh đạo huyện Triệu Phong, trên 100 khách hàng và 45 cán bộ, nhân viên của Công ty.

Lãnh đạo Công ty tặng quà tri ân khách hàng.
Được thành lập cách đây 01 năm, ngày 22/3/2012, tại 133 đường Lê Duẩn, thuộc thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị, Công ty cổ phần Ô tô Thắng Lợi Quảng Trị đã chính thức khai trương Phòng trưng bày sản phẩm và xưởng bảo hành sửa chữa xe ô tô có thương hiệu Chevrolet. Đây là đại lý ủy quyền chính thức và thuộc 1 trong 24 đại lý đạt chuẩn 3 sao của hãng GM Việt Nam trên cả nước hoạt động phân phối sản phẩm tại 3 tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình và Thừa Thiên Huế, chuyên phân phối dòng xe du lịch 2 đến 7 chỗ, thương hiệu Chevrolet với kiểu dáng đa dạng, giá cả phù hợp với địa bàn các tỉnh miền Trung, chất lượng đạt tiêu chuẩn toàn cầu, động cơ cải tiến thân thiện với môi trường và đặc biệt tiết kiệm được nhiên liệu, như Chevrolet Captiva Maxx, Chevrolet Cruze, Chevrolet New Lacetti, Chevrolet Aveo, Chevrolet Spark, Chevrolet Vivant, Chevrolet Orlando… 



Ngoài Phòng trưng bày sản phẩm và xưởng bảo hành sửa chữa xe ô tô có thương hiệu Chevrolet tại Quảng Trị có diện tích rộng gần 3000m2, gồm phòng trưng bày, khu vực bảo hành - bảo dưỡng, khu vực sơn xe, khu vực văn phòng... với tổng mức vốn đầu tư trên 26 tỷ đồng, hiện nay Công ty đã khai trương Văn phòng đại diện tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế và Văn phòng đại diện tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. 

Với phương châm kinh doanh “Tất cả vì lợi ích của khách hàng” và luôn chú trọng xây dựng chính sách về giá tốt nhất, bảo hành tốt nhất, dịch vụ tốt nhất đối với các sản phẩm của mình, trong năm 2012, năm đầu tiên đi vào hoạt động, Công ty cổ phần Ô tô Thắng Lợi Quảng Trị đã bán được 193 sản phẩm ô tô Chevrolet các loại trên thị trường các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế, vượt chi tiêu của Hãng GM Việt Nam đưa ra, đưa về tổng doanh thu trên 100 tỷ đồng, nộp thuế cho Nhà nước 282 triệu đồng. Công ty đã được Cục Thuế tỉnh Quảng Trị tặng giấy khen về thành tích nộp ngân sách cho Nhà nước năm 2012.
 
Trương Văn Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: quảng trị

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn