04:58 ICT Thứ sáu, 19/04/2024

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - sự kiện » Sự kiện

Việt Nam phản đối TQ cho bầu cử tại Hoàng Sa

“Việt Nam có đầy đủ cơ sở pháp lý và bằng chứng lịch sử khẳng định chủ quyền đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Những hành động phi pháp đó không thể thay đổi sự thực về chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa” – ông Lê Hải Bình nói.

 


Giải tennis 20.10.2016

                                        THÔNG BÁO
                       GIẢI TENNIS 20.10 LẦN THỨ VI
- Chào mừng 86 năm ngày thành lập hội liên hiệp PNVN, Được sự tài trợ của Công ty điện lực Quảng Trị,  Liên đoàn quần vợt tỉnh phối hợp với hội Liên hiệp phụ nữ tinh sẽ tổ chức giải tennis lần thứ tư vào ngày 16.10.2016(CN).
- Khai mạc lúc 15g tại sân quần vợt Công an tỉnh , vân động viên phải có mặt trước 30 phút để thống nhất phân cặp đôi thi đấu.
- Tổng kết liên hoan ngay sau khi kết thúc giải ( dự kiến tối cùng ngày )
- Địa điểm thi đấu tại sân quần vợt Công an tỉnh.
- Đối tương: Đôi nữ - nam (nam phải trên 50 tuổi) Dự kiến chia hai đối tượng A & B hợp lý.
- Thể lệ thi đấu và phân chia bảng đấu công bố sau khi khai mạc
- BTC sẽ trao cup nhất, nhì và đồng giải ba cho mỗi đối tượng
- Mỗi VĐV đóng góp 100.000đ để liên hoan sau khi kết thúc giải
-  Mời toàn thể VĐV nữ và nam ( trên 50T) đăng ký tham gia thi đấu qua ông Trần Ngọc Nhuế, UVBCHLĐQV, Trưởng ban chuyên môn của Liên đoàn, SĐT: 0911211119
                                                             TM/  BTC
                                                      LÊ ĐỖ NHƯ HOÀI
                                                  ( Tổng thư ký LĐQV tỉnh)

Một số hải sản Miền trung vẫn chưa ăn được

Theo báo Lao Động

Để đảm bảo an toàn sức khỏe đối với người tiêu dùng, Bộ Y tế đề nghị không sử dụng các loại hải sản: ghẹ, tôm, tôm tít, ốc, mực, cá đuối, cá đục, bạch tuộc, cua đá và các hải sản khác sống ở tầng đáy trong vòng 20 hải lý  

Giải tennis 2.9.2016 thành công ( vào đây)

Giải tennis 2.9.2016 thành công ( vào đây)

Giait tennis chào mừng 71 năm ngày quốc khánh 2.9.1945-2.9.2016 thành công tốt đẹp.
Các đôi vô đich; Thăng - Vinh ( đôi lãnh đạo); Nhàn - Quảng ( Hạng A  trên 50T), Hải - Phong (  Hạng B dưới 50T); Hoài - Hùng (Lim ) ( Hạng A dưới 50); Hiếu - Vũ ( Hạng B dưới 50). Một số hình ảnh:

Lê Khả Phiêu, nguyên TBTBCHTW Đảng CSVN

Lê Khả Phiêu, nguyên TBTBCHTW Đảng CSVN

              Tháng 3 năm 2012, tôi nhận cú điện thoại từ thư ký ông Lê Khả Phiêu, nguyên TBT BCHTW Đảng nói rằng, gửi cho ông cuốn hồi ký " Chuyện kể về một thời", sau đó ông vào dự tọa đàm KN 40 năm ngày QT giải phóng - 30.4.2012 ông nhắc đến cuốn HK khi phát biểu nên sau đó tôi mới dám xin ông cho mấy dòng để đăng khi tái bản. Hôm qua lại nhận cú điện thoại từ anh Hồ Đại Nam Chánh văn phòng tỉnh ủy nói : ông Trương Tấn Sang, nguyên Chủ tịch nước vào thăm và nói văn phòng gọi cho anh xin cuốn HK . Sáng nay lên ăn sáng cùng ông và tặng cho ông ( ảnh chụp sáng 23.8.2016).  

Lê Na trả lời phỏng vấn

LeQinsiDers là từ lồng ghép nhóm  & cựu học sinh trường PTTH chuyên Lê Quý Đôn  

Mùa hè LeQinsiDers

      Trong 14 ngày từ 16/7 - 30/7/2016, 12 học sinh, sinh viên tham gia chương trình “Mùa hè Le Qinsiders - 14 days of challenge” đã được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như: Tham quan thực tế tại Nhà máy viên năng lượng Cam Lộ để tìm hiểu về các khâu nhập nguyên liệu, sản xuất, xử lý môi trường, khai thác rừng FSC; tham quan phòng trưng bày bom mìn tại trụ sở của tổ chức Renew; tham gia các buổi rèn luyện kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng thuyết trình, quản lý dự án, kỹ năng phỏng vấn... do các diễn giả có kinh nghiệm trình bày; học cách xây dựng các dự án; tham gia các hoạt động vui chơi, hoạt động vì cộng đồng bổ ích, ý nghĩa tại Mái ấm tình thương Lâm Bích...

Lễ kết nạp đảng viên mới

                   Ngày 25.7.2016, Lê na đã được KN vào Đảng CSVN

Ông Trịnh Xuân Thanh ra khỏi Quốc Hội

 
 
Uỷ ban Kiểm tra Trung ương  đã kiến nghị Bộ Chính trị chỉ đạo Hội đồng Bầu cử Quốc gia xem xét, không công nhận tư cách đại biểu Quốc hội khoá 14 đối với ông Trịnh Xuân Thanh.
 

Xử lý hình sự Formosa

  Bộ trưởng Bộ TNMT khẳng định hiện pháp luật đã quy định rất rõ về việc quản lý chất thải.  

Phán quyết Biển Đông

 
"Theo tôi, đây là một phán quyết ngoạn mục, xét về phạm vi và mức độ mà nó mang lại để giải thích rõ ràng Luật Biển - điều cần thiết từ lâu. Quan điểm đồng thuận của 5 trong số các trọng tài viên uyên bác và có bề dày kinh nghiệm về luật biển quốc tế là điều đặc biệt quan trọng. 
 

Ô nhiểm môi trường

 
Nhiều nước trên thế giới từng ghi nhận các vụ cá chết hàng loạt, biến đổi hệ sinh thái hay ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dân mà nguyên nhân chủ yếu là do ô nhiễm nguồn nước.
Ngoài các lệnh đình chỉ hoạt động nhà máy hay làm sạch môi trường, một số doanh nghiệp đã phải đóng các khoản đền bù hoặc chịu phạt. 
 

Trung Quốc phát tờ roi tại đối thoại Sangri-La

 

  Trung Quốc lại trở thành tâm điểm của sự kiện với những hành động “chẳng giống ai”: phát tờ rơi xuyên tạc chủ quyền ở Biển Đông, “than” bị các nước nhỏ gây hấn hay thuyết phục chủ nhà Singapore điều chỉnh chương trình đối thoại….

 


KN 65 năm ngày ngành Công Thương ( vào đây)

KN 65 năm ngày ngành Công Thương ( vào đây)

 Ngày 14.5.2016, tại khách sạn Sài Gòn - Đông Hà sở Công Thương Quảng Trị tổ chức kỷ niệm 65 năm ngày ngành Công Thương Việt Nam, hơn 200 đại biểu đã về dự. Xin trích đăng bài phát biểu của Lê Hữu Thăng, nguyên GĐ sở Thương mại & Du lịch, nguyên PCTUBND tỉnh Quảng Trị:

Xã Hải Thượng đón nhận bằng công nhận đat chuẩn NÔNG THÔN MỚI

Xã Hải Thượng đón nhận bằng công nhận đat chuẩn NÔNG THÔN MỚI

 Ngày 28.4.2016, xã Hải Thượng đón nhận bằng công nhận xã đạt chuẩn NÔNG THÔN MỚI, một số hình ảnh:

Găpl mặt cựu CB Đoàn QT nhân kỷ niêm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM ( vào đây)

Găpl mặt cựu CB Đoàn QT nhân kỷ niêm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM ( vào đây)

                  Trích bài Pb của Lê Hữu Thăng, nguyên Ủy viên ban thường vụ Trung ương Đoàn, BT tỉnh đoàn BTT 1986-1989, BT tỉnh đoàn QT 1989-1990           

Kỷ niêm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM ( vào đây)

             

Từ buổi kết nạp vào Đoàn Thanh niên nhân dân cách mạng Miền Nam diễn ra tại một ngôi nhà của cơ sở bí mật giữa cánh đồng làng năm 1969 đến những năm tháng hoạt động công tác Đoàn sau này là những kỷ niệm đẹp đẽ, sâu sắc và có ý nghĩa đặc biệt trong cuộc đời tôi. Có lẽ bởi vậy nên như nhiều cán bộ Đoàn khác, dù khi đã chuyển công tác hay nay đã nghỉ hưu, những đam mê và trăn trở với các hoạt động của tuổi trẻ luôn thường trực. Trước thềm kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn, đến tham gia Lễ ra quân Tháng Thanh niên của Đoàn Thanh niên tỉnh và Lễ khởi công xây dựng nhà ở cho thân nhân bệnh nhân nghèo của Hội Doanh nhân trẻ, tôi như thấy lại sức sáng tạo mãnh liệt từ ngọn lửa và ý chí tuổi trẻ gần 40 năm trước trên công trường Đại thuỷ nông Nam Thạch Hãn và có một niềm vui nồng ấm dâng trào khi cảm thấy “mình cũng còn máu Đoàn Thanh niên đấy chứ”!
 
 

Mỹ tới biển Đông

  

Trung Quốc chỉ trích động thái của Mỹ là khiêu khích nhưng Washington tuyên bố sẽ tiếp tục di chuyển qua khu vực này bởi xem đây là vùng biển quốc tế.


Hướng tới kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM

                         Ngày 28.2, tại bệnh viện đa khoa tỉnh QT, ban TV tỉnh đoàn tổ chức lễ ra quân tháng thanh niên, mở đầu cho các hoạt động KN 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM ( 26.3.1931-26.3.2016), khánh trành công trình Công viên cây xanh ( trồng 85 cây lớn ) và cùng với hội DN trẻ khởi công xây dựng nhà ở cho thân nhân bệnh nhân nghèo trong khuôn viên BV tỉnh, là những công trình rất có ý nghĩa, là những tấm lòng vàng của tuổi trẻ và DN trẻ, rất đáng trân trọng. Một số hình ảnh:


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  Trang sau