21:12 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

Trang nhất » Tin Tức » Chính trị - xã hội

Viện trưởng viện KSND tự sát

Thứ ba - 04/10/2016 15:15
Vì sao ông Chuẩn tự sát, hết sát hại lại đến tự sát, vì sao ?

 


Ông Tô Ngọc Chuẩn - Viện trưởng VKSND huyện Quốc Oai, khai với công an rằng ông tự sát trong phòng làm việc chứ không phải bị ai hãm hại.

Liên quan tới vụ ông Tô Ngọc Chuẩn, Viện trưởng VKSND huyện Quốc Oai (Hà Nội) được phát hiện nằm gục trong phòng làm việc với nhiều vết thương, lời khai ban đầu của ông Chuẩn với công an cho thấy ông đã tự dùng vật nhọn gây thương tích cho mình.

 Những chứng cứ thu thập tại hiện trường, các nhân chứng tại VKSND huyện Quốc Oai cho thấy không có nghi phạm nào gây án trong thời điểm đó, tối qua ông Tô Ngọc Chuẩn vẫn khai với công an là do ông tự gây thương tích”.

Trước đó, vào đầu giờ chiều ngày 3.10, Viện trưởng VKSND huyện Quốc Oai được phát hiện trong tình trạng nguy kịch, mất nhiều máu ngay trong phòng làm việc, trên người có nhiều thương tích nghi do bị đâm đâm.

 Thời điểm phát hiện ông Chuẩn nằm gục thì trong phòng không có ai. Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã thu được 1 con dao và 1 chiếc kéo.

Ngay sau đó, ông Chuẩn đã được cán bộ trong VKSND huyện Quốc Oai đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103 ở quận Hà Đông, Hà Nội. Do được phát hiện và cấp cứu kịp thời, đến cuối giờ chiều cùng ngày, ông Chuẩn đã qua cơn nguy kịch.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn