Thư ngỏ họ Lê Đại ( vào đây)

  ..                                           
                                                                     Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
          Họ Lê Đại                                               Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
       Làng An Thái                                                ----------***-----------
                                                                     An Thái, ngày 15 tháng 1 năm 2017
                                                       Thư ngỏ  
 
                         Thân gửi:  Con, Cháu Họ Lê Đại
                Nhân dịp đầu năm mới – năm Đinh Dậu, BCS Họ Lê Đại chân thành cầu chúc bà con dân Họ đang cư trú ở gần, xa sức khoẻ, hạnh phúc và gặp những điều tốt lành trong cuộc sống.
        Toàn thể bà con thân mến!
        Lăng mộ Ngài khai khẩn Lê Đại Trù được xây dựng lần thứ 2 từ năm 1995,  nay đã xuống cấp nghiêm trọng . Để khắc ghi công ơn của Ngài đã sinh thành ra cả dòng họ Lê Đại.  Ngày 16 tháng 3 năm Bính Thân, Ban cán sự Họ Lê Đại chủ trì cuộc họp toàn thể dân họ để bàn chủ trương, giải pháp để xây dựng lại lăng mộ Ngài khai khẩn với tinh thần là quy mô và kiên cố, dự kiến chi phí đầu tư  khoảng 170.000.000đ (có thiết kế kèm theo)  qua thảo luận và đi đến thống nhất sẽ khởi công xây dựng vào tháng giêng năm Đinh Dậu – 2017.  Để có kinh phí xây dựng, Họ quy định con dân họ đóng góp nghĩa vụ : Mỗi con trai ( 18t trở lên), con dâu của họ là 500.000đồng (trừ những người trên 80 tuổi, những người đang đi học, đi nghĩa vụ quân sự ), ngoài nguồn kinh phí đóng góp theo nghĩa vụ,  BCS họ kêu gọi con cháu nội - ngoại, với tấm lòng tri ân tổ tiên ủng hộ thêm để có đủ điều kiện xây dựng lăng mộ Ngài như dự kiến.
       Thưa toàn thể dân Họ!
       Thực tế  đã chứng minh rằng, qua việc xây dựng nhà thờ Họ và tổ chức các kỳ đại hội, con cháu nội – ngoại của dòng họ Lê Đại đang sinh sống trong và ngoài nước hiểu biết hơn về dòng tộc, đặc biệt khơi dậy tấm lòng tri ân của con cháu đối với công đức của Ngài Thủy tổ và các Ngài  tiền bối của họ Lê Đại, qua đó con cháu cũng hiểu biết nhau hơn và xích lại gần nhau hơn. Hy vọng rằng , lần này xây dựng lăng mộ Ngài khai khẩn cũng sẽ đạt được những mong muốn như vậy.
        Với tinh thần phấn chấn như hiện nay, Ban cán sự Họ hy vọng nhận được sự ủng hộ kịp thời của tất cả bà con dân Họ, để công trình được sớm hoàn thành kịp đại hội con cháu họ Lê Đại lần thứ IV.
        Chào thân ái!
 
                                                                         TM/  Ban cán sự
 
                                                                   
 
                                                                            Lê Minh Lái                                                     
           Hưởng ứng lời kêu gọi của BCS họ Lê Đại, DS con cháu ủng hộ bước đầu như sau ( mới cập nhật danh sách ủng hộ 2tr trở lên, tuần sau cập nhật đầy đủ):
        -  Lê Trọng Lưu 8 tr; Lê Hữu Thăng 5tr, Lê Minh Tâm 5tr; Lê Xuân Trí 4tr, Lê nguyễn Hải Dương 3 tr, Lê Xuân Tánh 2tr, Lê Tòa 2tr, Lê Toàn Thắng 2tr,Lê Thanh Cảnh 2tr, Lê Thanh Tịnh 2tr, Lê Thành Công 2tr
                      
                                                             Tại cuộc gặp mặt này con cháu ủng hộ bước đầu 50tr đồng